1. Hướng đến giá trị khách hàng
- Star-up các sản phấm và cung cấp dịch vụ dưới góc độ người tiêu dùng.
- Tập trung vào việc đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của khách hàng mục tiêu.
- Khảo sát thị trường thực tế đế hiểu rõ sâu sắc từng nhu cầu của khách hàng.
2. Lấy giá trị khách hàng làm gốc - Theo đuổi sư hoàn hảo
- Dốc sức sáng tạo ra những sản phấm xuất sắc.
- Đi vào chi tiết của vấn đề, hoàn thiện công việc một cách hoàn mỹ.
- Theo đuổi chất lượng ưu việt.
3. Hướng đến giá trị kết quả
- Có kết quả mới có giá trị.
- Luôn tìm cách khắc phục và vượt qua các hạn chế của điều kiện khách quan.
- Lấy mục tiêu làm điểm khởi đầu.
- Chú trọng vào kết quả của tập thế.