Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng

Địa điểm làm việc :               Hà Nội

Số lượng cần tuyển :          01 người

Loại hình công việc :            Toàn thời gian cố định (Từ thứ 2 đến thứ 6)

Mức đãi ngộ :                     Lương cứng:10-15 M + Thưởng cao

 

Mô tả công việc :

  • Quản lý, triển khai và giám sát công tác Xử lý nợ qua điện thoại các khoản nợ từ Bucket B0 của Nhóm/ Bộ phận được giao;
  • Phân công công việc hợp lý cho các thành viên trong nhóm đảm bảo sự công bằng và minh bạch;
  • Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy trình nghiệp vụ nhắc/Xử lý nợ qua điện thoại của nhân sự trong nhóm, đảm bảo tuân thủ quy định của công ty tại từng thời kỳ;
  • Đánh giá cuộc gọi của các thành viên trong nhóm/bộ phận Xử lý nợ qua điện thoại;
  • Trực tiếp tham gia hỗ trợ nhân sự trong nhóm/bộ phận phụ trách để giải quyết các tình huống phức tạp;
  • Chủ động tham gia đóng góp ý kiến về quy trình, phần mềm liên quan đến công tác Xử lý nợ qua điện thoại;
  • Thường xuyên đưa ra các sáng kiến ý tưởng nhằm cải thiện tốt kết quả làm việc của nhóm/bộ phận Xử lý nợ qua điện thoại;
  • Cập nhật thường xuyên các vấn đề mới liên quan đến việc đôn đốc Xử lý nợ nhằm cải tiến quy trình giúp Xử lý nợ hiệu quả hơn;
  • Đảm bảo hoàn thành tốt chỉ số KPI của toàn nhóm và của từng cá nhân trong nhóm phụ trách;
  • Tổ chức đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cơ bản và nâng cao cho các nhân sự trong nhóm phụ trách;
  • Đánh giá năng lực làm việc của từng nhân sự trong nhóm hàng tuần, hàng tháng, hàng quí, hàng năm và có kế hoạch đào tạo phù hợp, đề xuất các phương án cải thiện kết quả công việc;
  • Phối hợp tốt với các phòng ban liên quan phục vụ tốt cho công việc của bộ phận và mang lại kết quả tốt cho toàn phòng;
  • Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của trưởng phòng/cấp có thẩm quyền hàng ngày và theo định kỳ.

 

Yêu cầu công việc :

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Tuổi đời: Từ 25 tuổi đến dưới 40 tuổi
  • Có kỹ năng giao tiếp đàm phán và truyền tải thông tin tốt;
  • Có kinh nghiệm và kỹ năng quản trị đội nhóm ít nhất 1 năm;
  • Am hiểu về quy trình vận hành Xử lý nợ qua điện thoại;
  • Có kỹ năng đạo tạo và truyền lửa cho nhân viên và cho đội nhóm;
  • Ưu tiên ứng viên có trên 01 năm kinh nghiệm trưởng nhóm (TBP) Xử lý nợ qua điện thoại tại các tổ chức tín dụng, ngân hàng TMCP như (VPbank,MBbank, TPbank, FE Credit, Lotte finance,..)
  • Hiểu biết rõ về nhiệm vụ, vai trò của công tác Thu hồi nợ trong tổ chức tín dụng, Công ty tài chính;
  • Biết cách xây dựng được tổng thể các tiêu chí cần thiết và chính xác cho công tác thu hồi nợ tín chấp và thế chấp;
  • Yêu cầu về vi tính văn phòng: Sử dụng thành thạo Microsoft word và Excel, có kỹ năng xây dựng báo cáo tốt;
  • Cẩn thận, chịu khó và tập trung cao trong công việc;
  • Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao;
  • Không từng có tiền án, tiền sự, chưa từng bị kỷ luật lao động tại đơn vị cũ;
  • Không ngại khó khăn thách thức và thực sự nhiệt huyết với công việc.

Quyền lợi được hưởng :

  • Thu nhập = Lương cứng (thỏa thuận theo năng lực của ứng viên) + thưởng doanh số (theo tháng);
  • Luôn có những công việc và nhiệm vụ yêu cầu tính năng động và sáng tạo, phát huy và khai phá tối đa năng lực bản thân;
  • Được nghỉ ngày thứ 7 và chủ nhật;
  • Được làm việc trong môi trường năng động với những quản lý tâm lý và những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể phong phú, đa dạng :
    • Tham gia khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/24;
    • Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, nghỉ mát, dã ngoại, Gala cuối năm, ….;
  • Được đề xuất, xét thưởng và xét tăng lương định kỳ : bạn sẽ được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực và theo thỏa thuận.

 

Yêu cầu hồ sơ :

  •  
  • CV c bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm, các dự án đã tham gia, sở thích cá nhân
  • Email vui lòng gửi về hòm thư : [email protected] và ghi rõ :
    • Tiêu đề email : Ứng tuyển vị trí TN dịch vụ khách hàng_Họ và tên ứng viên.
    •  

 

Chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN BẠCH MINH - VEGA CORPORATION
Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà V.E.T, 98 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3 755 4190 - FAX: (84-4) 3 755 7831
Website: http://www.vega.com.vn
Email: [email protected]

 

Các vị trí làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh, vui lòng liên hệ:
Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh
Lầu 7, Toà nhà Thời Báo Kinh Tế, Số 1/1 Đường Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84-8) 3 810 7180 
Website: http://www.vega.com.vn
Email: [email protected]

Nộp đơn
  • Mức thu nhập:
  • Địa điểm làm việc: Hà Nội
  • Thời hạn nộp hồ sơ: 24/06/2024
Công việc tại VEGA
Xem thêm công việc >
Chia sẻ công việc VEGA
Trang Chủ / Tuyển dụng

Trụ sở chính

Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà V.E.T, Số 98 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: (84-24) 3 755 4190

Fax: (84-24) 3 755 7831 

Website: http://www.vega.com.vn

Email: [email protected] 

Chi nhánh

TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 29 Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-28) 3 547 2123

 

Application form

Họ & tên bạn *
Địa chỉ email *
Số điện thoại *
Ngày tháng năm sinh
Công việc hiện tại của bạn
Giới thiệu
Click để chọn & upload CV của bạn (Có định dạng .docx, .pdf)
Nộp đơn ứng tuyển
  Bỏ qua

Nộp Đơn Thành Công

Cảm ơn bạn đã ứng tuyển. Bộ phận nhân sự sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhât.