Nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc tại HN

Địa điểm làm việc :        98 Hoàng Quốc Việt  

Số lượng cần tuyển :        02 người

Mức đãi ngộ :                     6-7 triệu 

Loại hình công việc :        Toàn thời gian cố định

 

Mô tả công việc :

  • Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh CSKH của công ty: Điện thoại, email…
  • Thực hiện việc CSKH, chủ động duy trì và phát triển nguồn KH hiện tại và tương lai (Chủ động liên hệ KH qua điện thoại);
  • Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng thái độ thân thiện, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp;
  • Hỗ trợ tương tác với các bộ phận liên quan (Kỹ thuật, Kinh doanh, Marketing) để triển khai công việc;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

 

Yêu cầu công việc:

  • Làm hành chính 8 tiếng/ngày và làm ca 2 lần/tuần, hỗ trợ trực Hotline;
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng (qua điện thoại, email, hoặc qua các phương tiện tương tác trực tuyến);
  • Có kinh nghiệm và kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh ngoài kịch bản đối với các khiếu nại của khách hàng là một lợi thế. 
  • Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương;
  • Thành thạo tin học văn phòng cơ bản;
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt là một lợi thế.

Ưu tiên:
Ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng cho các sản phẩm trực tuyến.

Quyền lợi:

Chế độ:

  • Được review lương : 2 lần/năm;
  • Thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc;
  • Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
  • Được tham gia bảo hiểm sức khỏe PVI care;
  • Ngày phép: 12 ngày/năm được hưởng nguyên lương (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước, nghỉ hiếu hỉ, ma chay);
  • Du lịch hàng năm, Teambuilding cuối năm do công ty tổ chức;
  • “Happy Friday” thứ 6 hàng tuần.
  • Được tham gia các CLB (Bóng đá, cầu lông...) và các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Sinh nhật Công ty, 20/10, 8/3, Men's Day, Gala cuối năm…

Hỗ trợ:

  • Hỗ trợ ăn trưa: 500.000/tháng;
  • Hỗ trợ nhà ở (với mỗi năm thâm niên làm việc được cộng thêm 100.000/tháng);

Môi trường làm việc:

  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động;
  • Không gian làm việc đẹp, chuyên nghiệp, kích thích sự sáng tạo;

Hồ sơ :

  • Đơn xin việc và CV đính kèm ảnh 3*4 bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm, các dự án đã tham gia, sở thích cá nhân
  • Email vui lòng gửi về hòm thư : [email protected]
  • Email vui lòng ghi rõ :  Tiêu đề email : Ứng tuyển vị trí NV Chăm sóc khách hàng_HN_Họ và tên

Ưu tiên các ứng viên gửi hồ sơ sớm nhất

Chỉ liên hệ với hồ sơ đạt yêu cầu

Chi tiết xin vui lòng liên hệ


CÔNG TY CỔ PHẦN BẠCH MINH - VEGA CORPORATION
Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà V.E.T, 98 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3 755 4190 - FAX: (84-4) 3 755 7831
Website: http://www.vega.com.vn
Email: [email protected]

Nộp đơn
  • Mức thu nhập:
  • Địa điểm làm việc: Hà Nội
  • Thời hạn nộp hồ sơ: 07/12/2022
Công việc tại VEGA
Xem thêm công việc >
Chia sẻ công việc VEGA
Trang Chủ / Tuyển dụng

Trụ sở chính

Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà V.E.T, Số 98 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: (84-24) 3 755 4190

Fax: (84-24) 3 755 7831 

Website: http://www.vega.com.vn

Email: [email protected] 

Chi nhánh

TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 29 Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-28) 3 547 2123

 

Application form

Họ & tên bạn *
Địa chỉ email *
Số điện thoại *
Ngày tháng năm sinh
Công việc hiện tại của bạn
Giới thiệu
Click để chọn & upload CV của bạn (Có định dạng .docx, .pdf)
Nộp đơn ứng tuyển
  Bỏ qua

Nộp Đơn Thành Công

Cảm ơn bạn đã ứng tuyển. Bộ phận nhân sự sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhât.