Waka.vn_Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Số lượng cần tuyển :         02 người

Loại hình công việc :            Toàn thời gian cố định

Mức đãi ngộ :                       Thỏa thuận 

Mô tả công việc :

  • Thực hiện công việc tư vấn, tiếp thị và bán hàng qua điện thoại, hoặc trên cácphương tiện truyền thông;
  • Chăm sóc đơn hàng, xử lý các khiếu nại liên quan
  • Thu thập, xây dựng và cập nhật dữ liệu khách hàng tiềm năng;
  • Phối hợp làm việc với các bộ phận Bán hàng, Marketing và Chăm sóc khách hàng để thực hiện các kế hoạch kinh doanh và phát triển hình ảnh của sản phẩm dịch vụ và của công ty;
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ về kết quả công việc, và đề xuất được biện pháp thúc đẩy doanh số của kênh bán hàng telesales;
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc :

  • Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ rang, không nói giọng địa phương
  • Chăm chỉ, nhiệt tình
  • Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm
  • Có kinh nghiệm telesales từ 1 năm là lợi thế

Quyền lợi được hưởng :

Chế độ:

  • Được review lương : 2 lần/năm;
  • Thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc;
  • Đóng Bảo hiểm xã hội; Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
  • Được tham gia bảo hiểm sức khỏe PVI;
  • Ngày phép: 12 ngày/năm (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước, nghỉ hiếu hỉ, ma chay…)
  • Du lịch hàng năm, Teambuilding do công ty tổ chức;
  • “Happy Friday” thứ 6 hàng tuần.
  • Được tham gia các CLB (Bóng đá, cầu lông...) và các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Sinh nhật Công ty, 20/10, 8/3, Men's Day, Gala cuối năm…

Hỗ trợ:

  • Hỗ trợ ăn trưa: 500.000/tháng;
  • Hỗ trợ nhà ở (với mỗi năm thâm niên làm việc được cộng thêm 100.000/tháng);

Môi trường làm việc:

  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động;
  • Không gian làm việc đẹp, chuyên nghiệp, kích thích sự sáng tạo;

Yêu cầu hồ sơ :

  • Đơn xin việc bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt
  • CV đính kèm ảnh 3*4  nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm, sở thích cá nhân, điểm mạnh, điểm yếu …
  • Hồ sơ ứng viên vui lòng gửi về email : [email protected]
  • Email ghi rõ: Ứng tuyển vị trí Waka.vn_Nhân viên Chăm sóc khách hàng _Họ và tên ứng viên

Ưu tiên các ứng viên gửi hồ sơ sớm nhất
Chỉ liên hệ với hồ sơ đạt yêu cầu

Chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN BẠCH MINH - VEGA CORPORATION
Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà V.E.T, 98 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3 755 4190 - FAX: (84-4) 3 755 7831
Website: http://www.vega.com.vn
Email: [email protected]

 

Các vị trí làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh, vui lòng liên hệ:
Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh
C2/A7 Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: (84-8) 35 435 123
Website: http://www.vega.com.vn
Email: [email protected]

 

Nộp đơn
  • Mức thu nhập: Thỏa thuận
  • Địa điểm làm việc: Hà Nội
  • Thời hạn nộp hồ sơ: 31/05/2021
Công việc tại VEGA
Xem thêm công việc >
Chia sẻ công việc VEGA
Trang Chủ / Tuyển dụng

Trụ sở chính

Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà V.E.T, Số 98 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: (84-24) 3 755 4190

Fax: (84-24) 3 755 7831 

Website: http://www.vega.com.vn

Email: [email protected] 

Chi nhánh

TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Tầng 3-Tòa nhà An Phú, số 43-45 Đường Thảo Điền, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức (Quận 2), TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-28) 3 547 2123

 

Application form

Họ & tên bạn *
Địa chỉ email *
Số điện thoại *
Ngày tháng năm sinh
Công việc hiện tại của bạn
Giới thiệu
Click để chọn & upload CV của bạn (Có định dạng .docx, .pdf)
Nộp đơn ứng tuyển
  Bỏ qua

Nộp Đơn Thành Công

Cảm ơn bạn đã ứng tuyển. Bộ phận nhân sự sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhât.