Trưởng nhóm Hành chính làm việc tại Hà Nội

Số lượng cần tuyển :         01 người

Loại hình công việc :            Toàn thời gian

Mức đãi ngộ :                      Thỏa thuận theo năng lực của cá nhân

Hạn chót nhận hồ sơ :       30/09/2015

 

Mô tả công việc

1. Xây dựng, tổ chức áp dụng, cải tiến và quản lý hệ thống văn bản hành chính tại công ty

  • Nghiên cứu, thiết lập cơ chế quản trị hành chính;
  • Xây dựng, hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác hành chính;
  • Giám sát và thực thi giám sát việc tuân thủ các nội quy làm việc, quy định quản lý, quy định hành chính;
  • Quản lý, lưu trữ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính.

2. Quản lý và giám sát thực hiện công tác quản lý hành chính tại công ty

  • Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất;
  • Tổ chức tiếp nhận, sắp xếp, xử lý chuyển giao văn bản đến và đi theo quy định;
  • Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị của Công ty;
  • Xây dựng nội quy, quy định và giám sát việc tuân thủ công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại Công ty;
  • Giám sát việc quản lý và sử dụng con dấu;
  • Giám sát công tác lễ tân, lái xe, điều hành xe, thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn…;
  • Phối hợp với phòng Kế toán thực hiện chế độ kiểm kê tài sản theo quy định;
  • Triển khai, thực thi công tác hậu cần cho các sự kiện của công ty (tổ chức trong và ngoài công ty);
  • Là người đại diện của công ty giải quyết công việc/thủ tục với các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài;
  • Hỗ trợ các phòng ban khác về công tác hành chính khi cần.

3. Quản lý và phân công công việc cho các thành viên trong nhóm.

4. Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của quản lý.

 

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính tổng hợp, Văn thư lưu trữ..;
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí tương đương;
  • Có kiến thức về quản trị hành chính và hiểu biết về quy định pháp luật liên quan;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hành chính, quản trị khác;
  • Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng : Máy chiếu, máy photo, máy in, máy fax..;
  • Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, điều phối, quản lý công việc tốt;
  • Có khả năng liên kết, thuyết phục và tạo dựng phát triển mối quan hệ;
  • Linh hoạt trong ứng xử và khéo léo giải quyết các vấn đề ,có khả năng giải quyết mọi xung đột;
  • Nghiêm túc, trung thực, chuyên nghiệp và minh bạch trong công việc.

 

Ưu tiên:

  • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc cho doanh nghiệp có quy mô từ 300 nhân sự trở lên là một lợi thế;
  • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CNTT, truyền thông là một lợi thế

 

Quyền lợi

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
  • Được đề xuất, xét thưởng và xét tăng lương định kỳ : bạn sẽ được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực và theo thỏa thuận;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể phong phú, đa dạng :

+Tham gia khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe 24/24;

+Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, nghỉ mát, dã ngoại, Gala cuối năm, …;

  • Được làm việc trong môi trường năng động với những quản lý tâm lý và những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết;
  • Được những thách thức để chinh phục, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.

 

Yêu cầu hồ sơ :

  • Đơn xin việc bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh
  • CV đính kèm ảnh 3*4 bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm, các dự án đã tham gia, sở thích cá nhân.
  • Email vui lòng gửi về hòm thư : [email protected] và ghi rõ :
    • Tiêu đề email : Trưởng nhóm hành chính làm việc tại HN_Họ và tên của ứng viên
    • Bạn biết thông tin tuyển dụng của chúng tôi từ nguồn nào (ví dụ: Website công ty, Fanpage của công ty, bạn bè … )

 

 

Chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN BẠCH MINH - VEGA CORPORATION
Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà V.E.T, 98 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3 755 4190 - FAX: (84-4) 3 755 7831
Website: http://www.vega.com.vn
Email: [email protected]

 

Các vị trí làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh, vui lòng liên hệ:
Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh
Lầu 7, Toà nhà Thời Báo Kinh Tế, Số 1/1 Đường Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84-8) 3 810 7180 
Website: http://www.vega.com.vn
Email: [email protected]

Nộp đơn
  • Mức thu nhập:
  • Địa điểm làm việc: Hà Nội
  • Thời hạn nộp hồ sơ: 30/09/2015
Công việc tại VEGA
Xem thêm công việc >
Chia sẻ công việc VEGA
Trang Chủ / Tuyển dụng

Trụ sở chính

Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà V.E.T, Số 98 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: (84-24) 3 755 4190

Fax: (84-24) 3 755 7831 

Website: http://www.vega.com.vn

Email: [email protected] 

Chi nhánh

TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Tầng 3-Tòa nhà An Phú, số 43-45 Đường Thảo Điền, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức (Quận 2), TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-28) 3 547 2123

 

Application form

Họ & tên bạn *
Địa chỉ email *
Số điện thoại *
Ngày tháng năm sinh
Công việc hiện tại của bạn
Giới thiệu
Click để chọn & upload CV của bạn (Có định dạng .docx, .pdf)
Nộp đơn ứng tuyển
  Bỏ qua

Nộp Đơn Thành Công

Cảm ơn bạn đã ứng tuyển. Bộ phận nhân sự sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhât.