Nhân viên Chăm sóc khách hàng mảng Fintech

Chức danh / vị trí :                Nhân viên Chăm sóc Khách hàng ( Fintech) 

Địa điểm làm việc :               Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

Số lượng cần tuyển :         02 người

Loại hình công việc :             Toàn thời gian cố định (Từ thứ 2 đến thứ 6)

 

Mô tả công việc:

  • Thực hiện công việc tư vấn, tiếp thị và bán hàng qua điện thoại, hoặc trên các phương tiện truyền thông;
  • Chăm sóc đơn hàng, xử lý các khiếu nại liên quan
  • Thu thập, xây dựng và cập nhật dữ liệu khách hàng tiềm năng;
  • Phối hợp làm việc với các bộ phận Bán hàng, Marketing và Chăm sóc khách hàng để thực hiện các kế hoạch kinh doanh và phát triển hình ảnh của sản phẩm dịch vụ và của công ty;
  • Tư vấn khách hàng hiểu về dịch vụ
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ về kết quả công việc
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

     - Làm hành chính 8 tiếng/ngày và làm ca 2 lần/tuần, hỗ trợ trực Hotline;

  • Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, không nói giọng địa phương
  • Chăm chỉ, nhiệt tình
  • Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm
  • Có kinh nghiệm telesales từ 1 năm về mảng tài chính là lợi thế

Quyền lợi:

Chế độ:

  • Được review lương : 2 lần/năm;
  • Thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc;
  • Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
  • Được tham gia bảo hiểm sức khỏe PVI care;
  • Ngày phép: 12 ngày/năm được hưởng nguyên lương (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước, nghỉ hiếu hỉ, ma chay);
  • Du lịch hàng năm, Teambuilding cuối năm do công ty tổ chức;
  • “Happy Friday” thứ 6 hàng tuần.
  • Được tham gia các CLB (Bóng đá, cầu lông...) và các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Sinh nhật Công ty, 20/10, 8/3, Men's Day, Gala cuối năm…

Hỗ trợ:

  • Hỗ trợ ăn trưa: 500.000/tháng;
  • Hỗ trợ nhà ở (với mỗi năm thâm niên làm việc được cộng thêm 100.000/tháng);

Môi trường làm việc:

  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động;
  • Không gian làm việc đẹp, chuyên nghiệp, kích thích sự sáng tạo;

Hồ sơ :

  • Đơn xin việc và CV đính kèm ảnh 3*4 bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm, các dự án đã tham gia, sở thích cá nhân
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ
  • Email vui lòng ghi rõ :  Tiêu đề email : Ứng tuyển vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng ( Fintech)_HN_Họ và tên
  • Email vui lòng gửi về hòm thư : [email protected]

Ưu tiên các ứng viên gửi hồ sơ sớm nhất

Chỉ liên hệ với hồ sơ đạt yêu cầu

Chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN BẠCH MINH - VEGA CORPORATION
Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà V.E.T, 98 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Điện thoại liên hệ Phòng Nhân sự : 02437918441 - FAX: (84-4) 3 755 7831
Website: http://www.vega.com.vn
Email: [email protected]

 

 

 

 

Nộp đơn
  • Mức thu nhập: Thỏa thuận
  • Địa điểm làm việc: Hà Nội
  • Thời hạn nộp hồ sơ: 31/12/2021
Công việc tại VEGA
Xem thêm công việc >
Chia sẻ công việc VEGA
Trang Chủ / Tuyển dụng

Trụ sở chính

Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà V.E.T, Số 98 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: (84-24) 3 755 4190

Fax: (84-24) 3 755 7831 

Website: http://www.vega.com.vn

Email: [email protected] 

Chi nhánh

TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 29 Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-28) 3 547 2123

 

Application form

Họ & tên bạn *
Địa chỉ email *
Số điện thoại *
Ngày tháng năm sinh
Công việc hiện tại của bạn
Giới thiệu
Click để chọn & upload CV của bạn (Có định dạng .docx, .pdf)
Nộp đơn ứng tuyển
  Bỏ qua

Nộp Đơn Thành Công

Cảm ơn bạn đã ứng tuyển. Bộ phận nhân sự sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhât.