Nhân viên kinh doanh dịch vụ trực tuyến làm việc tại TP.HCM

Địa điểm làm việc :          TPHCM

Số lượng cần tuyển :        02 người  

Mức đãi ngộ :                    Thỏa thuận theo năng lực của cá nhân

Loại hình công việc :         Toàn thời gian cố định

Hạn chót nhận hồ sơ :      29.4.2016

 

Mô tả công việc :

- Tìm kiếm khách hàng, đối tác, doanh nghiệp, đại lý…lập danh sách khách hang tiềm năng;

-  Đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, gặp gỡ, nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm của công ty;

- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hang, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết các vướng mắc của khách hàng;

- Đảm bảo kế hoạch doanh thu công ty đề ra;

- Báo cáo định kỳ cho Quản lý;

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên nghành Kinh doanh, Marketing, Quản trị kinh doanh…;

- Đam mê công việc kinh doanh;

- Năng động, tự tin, giao tiếp và thuyết phục tốt;

- Kiên trì, nhẫn nại và không bỏ cuộc;

- Trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc;

- Có phương tiện đi lại;

 

Ưu tiên:

- Ứng viên am hiểu các sản phẩm thẻ  và đã có kinh nghiệm bán hàng trong các mảng tương tự như: Tư vấn bảo hiểm, kinh doanh sim thẻ, kinh doanh cáp quang

- internet….

 

Quyền lợi:

- Thời gian làm việc: Từ thứ  2 đến thứ 6

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;

- Được đề xuất, xét thưởng và xét tăng lương định kỳ : bạn sẽ được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực và theo thỏa thuận;

- Được đóng BHXH, BHYT, NHTN theo quy định của nhà nước;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể phong phú, đa dạng

+ Tham gia khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe 24/24;

+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, nghỉ mát, dã ngoại, Gala cuối năm,….;

- Được làm việc trong môi trường năng động với những quản lý tâm lý và những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết;

- Được những thách thức để chinh phục, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.

Hồ sơ:

- Đơn xin việc và CV bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm, sở thích cá nhân, điểm mạnh, điểm yếu …

- Tiêu đề email: Nhân viên kinh doanh dịch vụ trực tuyến làm việc tại TP.HCM_Họ và tên

- Email vui lòng gửi về: [email protected] 

- Bạn biết kênh thông tin của chúng tôi qua nguồn nào: Vieclam24h, Vietnamworks,timviecnhanh...

Chi tiết xin vui lòng liên hệ

Chi nhánh  Công Ty Cổ Phần Bạch Minh

Địa chỉ : Lầu 6-7, Toà nhà Thời Báo Kinh Tế, Số 1/1 Đường Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84-8) 3 810 7180 
Website: http://www.vega.com.vn
Email: [email protected]

 

Nộp đơn
  • Mức thu nhập:
  • Địa điểm làm việc: Hà Nội
  • Thời hạn nộp hồ sơ: 29/04/2016
Công việc tại VEGA
Xem thêm công việc >
Chia sẻ công việc VEGA
Trang Chủ / Tuyển dụng

Trụ sở chính

Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà V.E.T, Số 98 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: (84-24) 3 755 4190

Fax: (84-24) 3 755 7831 

Website: http://www.vega.com.vn

Email: [email protected] 

Chi nhánh

TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Tầng 3-Tòa nhà An Phú, số 43-45 Đường Thảo Điền, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức (Quận 2), TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-28) 3 547 2123

 

Application form

Họ & tên bạn *
Địa chỉ email *
Số điện thoại *
Ngày tháng năm sinh
Công việc hiện tại của bạn
Giới thiệu
Click để chọn & upload CV của bạn (Có định dạng .docx, .pdf)
Nộp đơn ứng tuyển
  Bỏ qua

Nộp Đơn Thành Công

Cảm ơn bạn đã ứng tuyển. Bộ phận nhân sự sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhât.