Địa điểm làm việc : Hà Nội
Số lượng cần tuyển : 01 người
Loại hình công việc : Toàn thời gian
Mức đãi ngộ : Thỏa thuận theo năng lực của cá nhân
Hạn chót nhận hồ sơ : 31/03/2015
Mô tả công việc :
- Phân tích tình hình tài chính của Doanh nghiệp nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp;
- Phân tích các danh mục đầu tư và cơ cấu đầu tư, hoạch định ngân sách vốn đầu tư;
- Lập kế hoạch về chiến lược tài chính cho doanh nghiệp trong từng giai đoạn cụ thể;
- Phân tích và thiết lập các công cụ quản trị và giảm thiểu rủi ro tài chính;
- Tham mưu các phương án huy động vốn, phương án đầu tư nhằm tối đa hóa lợi nhuận;
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và đưa ra các công cụ quản trị, dự báo rủi ro tài chính;
- Đánh giá các chương trình hoạt động của Công ty trên phương diện tài chính;
- Triển khai, hướng dẫn các văn bản pháp luật liên quan đến tài chính và các lĩnh vực kinh doanh, đầu tư của công ty như: thương mại, đầu tư tài chính,….;
- Xây dựng một chính sách phân chia lợi nhuận hợp lý giữa các cổ đông;
- Phối hợp giám sát các hoạt động liên quan đến kiểm toán, tư vấn tài chính kế toán, bảo hiểm tài sản;
- Xem xét, đánh giá, kiểm tra và phân tích dự báo hoạt động tài chính kế toán của các đơn vị, bộ phận, các hợp đồng, dự án đầu tư;
- Gửi các báo cáo liên quan tới Ban Giám đốc khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc :
- Tốt nghiệp đại học, sau đại học chuyên ngành tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có kiến thức chuyên sâu về quản trị tài chính, kế toán;
- Am hiểu về các lĩnh vực liên quan: tài chính quốc tế, đầu tư, ngân hàng...;
- Có kinh nghiệm 02 – 03 năm ở vị trí tương đương ;
- Có kinh nghiệm và kỹ năng trong lĩnh vực quản trị rủi ro;
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình;
- Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực và cường độ lớn;
- Có khả năng làm việc nhóm và sẵn sàng làm thêm ngoài giờ khi được yêu cầu;
- Chăm chỉ, trung thực và quyết liệt trong giải quyết công việc;
- Tiếng Anh khá trở lên, có thể đọc dịch các tài liệu chuyên ngành là một lợi thế;
Ưu tiên:
- Ứng viên đã từng theo học các chương trình đạo tạo về tài chính tại nước ngoài;
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở bộ phận Tài chính tại các Tập đoàn, Công ty nước ngoài hoặc tại các Quỹ đầu tư Tài chính nước ngoài;
- Ứng viên có mối quan hệ rộng với giới Tài chính.
Quyền lợi :
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
- Được đề xuất, xét thưởng và xét tăng lương định kỳ : bạn sẽ được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực và theo thỏa thuận;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể phong phú, đa dạng :
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ;
- Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, nghỉ mát, dã ngoại, Gala cuối năm, ….;
- Được làm việc trong môi trường năng động với những quản lý tâm lý và những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết;
- Được những thách thức để chinh phục, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
Yêu cầu hồ sơ :
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh
- CV đính kèm ảnh 3*4 bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm, các dự án đã tham gia, sở thích cá nhân
- Email vui lòng gửi về hòm thư : [email protected] và ghi rõ :
- Tiêu đề email : Ứng tuyển vị trí Finance Officer_Họ và tên của ứng viên
- Bạn biết thông tin tuyển dụng của chúng tôi từ nguồn nào (ví dụ: Website công ty, Fanpage của công ty, bạn bè … )
Chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN BẠCH MINH - VEGA CORPORATION
Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà V.E.T, 98 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3 755 4190 - FAX: (84-4) 3 755 7831
Website: http://www.vega.com.vn
Email: [email protected]
Các vị trí làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh, vui lòng liên hệ:
Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh
Lầu 7, Toà nhà Thời Báo Kinh Tế, Số 1/1 Đường Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84-8) 3 810 7180
Website: http://www.vega.com.vn
Email: [email protected]